Quy trình thực hiện dịch vụ xin giấy phép thiết lập Mạng xã hội
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, xử lý thông tin và tư vấn ban đầu về điều kiện và yêu cầu của khách hàng;
- Tư vấn về các vấn đề pháp lý để xin giấy phép thiết lập Mạng xã hội;
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ xin giấy phép thiết lập Mạng xã hội;
- Đại diện cho khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước, nộp hồ sơ và nhận kết quả;
- Bàn giao kết quả công việc cho khách hàng.
Hồ sơ xin giấy phép thiết lập Mạng xã hội bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp giấy phép thiết lập mạng xã hội;
- Đề án hoạt động mạng xã hội;
- Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội;
- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
- Bằng tốt nghiệp đại học hoặc tương đương trở lên của người quản lý trang mạng xã hội;
- Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm quản lý trang mạng xã hội có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, có ảnh và dấu giáp lai;
- Hợp đồng thuê hosting (máy chủ);
- Giấy chứng nhận tên miền hoặc hợp đồng tên miền;
- Bản in trang chủ và tất cả các chuyên mục của trang mạng xã hội.
Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi những tài liệu sau
- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
- Bằng tốt nghiệp đại học hoặc tương đương trở lên của người quản lý trang mạng xã hội;
- Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm quản lý trang mạng xã hội có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, có ảnh và dấu giáp lai;
- Hợp đồng thuê hosting (máy chủ);
- Giấy chứng nhận tên miền hoặc hợp đồng tên miền.
Hãy Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất
Công ty Luật TNHH Bắc Bộ
?: Tầng 21, tháp VP Bank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
☎: 0973504976
?: [email protected]
?: https://luatbacbo.vn/
Chát với chúng tôi: m.me/luatbacbo